การเดิมพันกีฬา-กิจกรรมยามว่างที่มีชื่อเสียง

การเดิมพันกีฬาเป็นกิจกรรมยามว่างที่มีชื่อเสียงมาโดยตลอด แต่ไม่เคยเป็นเรื่องปกติที่จะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยคำแนะนำที่เหลือเชื่อทั้งหมดที่เข้าถึงได้ บุคคลที่ไม่ค่อยรู้เรื่องกีฬาจึงนำเงินมาเดิมพัน หนึ่งในแหล่งคำแนะนำการเดิมพันที่มีชื่อเสียงและใช้กันอย่างแพร่หลายคือกรอบการเดิมพันผู้ชนะการเดิมพันกีฬา มันถูกสร้างขึ้นมาโดยอาศัยการวัดและสภาวะที่เป็นตัวเลข และไม่ถือว่ามนุษย์ทำผิดพลาดแต่อย่างใด มันเป็นเรื่องธรรมดามากที่จะใช้มันโดยพื้นฐานแล้วทำให้คุณรู้ว่าควรเดิมพันเกมใดและหยุดชั่วครู่หนึ่งและสนุก กรอบการเดิมพันถูกสร้างขึ้นโดย John Morrison บัณฑิตของ Cornell เขาเกี่ยวข้องกับปริญญาเอกของเขาใน Insights เพื่อเป็นผู้นำในการทดสอบมากกว่า 5 ปีก่อนที่จะเลือกสูตรปัจจุบัน ซึ่งชนะ 97% ของการเดิมพัน จอห์นทำเงินได้มากมายอย่างต่อเนื่องจากกรอบการทำงานของเขา

betting

แนวทางในการวางกรอบคือมาตรฐานที่เข้มงวดของสมการ มันแค่เดิมพันในเกมที่ตรงกับกฎและสิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับเกม สำหรับ NBA เฟรมเวิร์กของ John เพียงเดิมพันประมาณ 7% ของเกมทั้งหมด ฤดูกาลที่แล้วเขาชนะเดิมพัน 80 ครั้ง แพ้เพียงครั้งเดียว สำหรับฤดูกาล MLB จอห์นเดิมพันประมาณ 40 เกม ซึ่งคิดเป็น 2% ของเกมเท่านั้น นี่อาจดูเหมือนเป็นสองเกม แต่เมื่อคุณชนะด้วยอัตราที่สูง ก็ไม่ยากที่จะนำเงินเข้ามา การเดิมพันครั้งแล้วครั้งเล่าเป็นข้อผิดพลาดทั่วไปที่นักพนันทำขึ้นและกรอบการทำงานนี้ไม่อนุญาต นอกจากนี้ยังไม่อนุญาตให้บุคคลทำลายการเดิมพันด้วยการเดิมพันด้วยความโน้มเอียงสำหรับกลุ่มและผู้เล่นที่รักมากที่สุด คำแนะนำการเดิมพันกีฬาที่สดใหม่และยอดเยี่ยมที่สุดที่เข้าถึงได้ไม่ได้มาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเดิมพัน ไม่ได้มาจากผู้เล่นเก่าที่รู้จักพี่เลี้ยงและผู้เล่นดีกว่าใครๆ ไม่ได้มาจากผู้ที่มีความสำเร็จที่สำคัญในการเดิมพันกีฬาจนถึงตอนนี้ มาจากบัณฑิตวิทยาลัย Cornell ที่รักกีฬาและเก่งคณิตศาสตร์

จอห์น มอร์ริสันสนับสนุนกรอบความคิดผู้ชนะการเดิมพันกีฬาตลอด 5 ปีของการสำรวจในวงกว้าง เขาตรวจสอบชุดข้อมูลเกมและการเดิมพันจำนวนมหาศาลจากปีก่อนๆ เพื่อ สร้างสมการ นี่คือที่ที่ปริญญาเอกของเขาใน Insights พิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ จอห์นตั้งข้อสังเกตว่าสามารถคาดการณ์เกมในระดับเล็กน้อยได้อย่างแม่นยำถึง 97% ของเวลาทั้งหมด ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาหรือมากกว่านั้น สูตรของ John ได้รับชัยชนะเมื่อเขาชนะการเดิมพัน NBA ของเขาประมาณ 300 ครั้ง โดยแพ้หลายครั้ง นอกจากนี้ยังใช้ได้กับเบสบอลซึ่ง John ได้ผ่านไปแล้ว 194-1 ในช่วงสองสามฤดูกาล ความแตกต่างระหว่างผู้ชนะการเดิมพัน fun88 และจุดที่แตกต่างกันสำหรับการแนะนำการเดิมพันคืออัตราการชนะ ผู้พิการที่เสนอเคล็ดลับการเดิมพันมักจะชนะระหว่าง 60% ถึง 70% ของการเดิมพัน ที่เคยเป็นอัตราที่เหลือเชื่อ เนื่องจากแชมป์เดิมพันชนะ 97% มันจึงดูค่อนข้างถ่อมตัว หนทางสู่ความมั่งคั่งของเฟรมเวิร์กคือจำนวนเกมที่เดิมพัน ในช่วงฤดูกาลของ NBA เฟรมเวิร์กจะวางเดิมพันประมาณ 7% ของเกมทั้งหมด สำหรับฤดูกาล MLB มันแค่เดิมพันประมาณ 2% ของเกมทั้งหมด นี่แสดงให้เห็นว่าเฟรมเวิร์กมีความเฉพาะเจาะจงเป็นพิเศษและอาจกระตุ้นให้บุคคลต่างๆ เสียเงินเมื่อเกมชนะด้วยความเร็ว 97%